Thông xe cầu đấu 3 quốc lộ đằng Đông TP HCM

Ngày 30/4, UBND tỉnh giấc Đồng Nai kết hợp Bộ Giao thông trêu chòng Vận vận tải thông trêu chòng xe kỹ thuật cầu An Hảo bắc qua chánh sông Đồng Nai kết đấu Ngã ba Vũng Tàu qua Cù lao Phố tốt ra trọng điểm TP Biên Hòa.

Cầu An Hảo thông xe kết nối quốc lộ 1, 51 và 1K. Ảnh: Phước Tuấn

Cầu An Hảo thông trêu chòng xe kết đấu Quốc vỡ lở 1, 51 và 1K. Ảnh: Phước Tuấn.

Cầu trường 2 km, trong suốt đấy phần cầu chính 500 m, rộng 23 m với 6 làn xe, phần còn lại là đàng dẫn tự cầu An Hảo tới cầu Bửu Hòa. Ngoài cầu An Hảo, UBND Đồng Nai chịu nghĩa vụ xây dựng 2,4 km đàng đấu tự cầu Bửu Hòa đi Quốc vỡ lở 1K. Tổng kinh chi phí xây dựng tầm 1.000 tỷ với.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, do lắm thứ trang mục trong suốt dự án có chửa hoàn trả tất cho nên bây chừ cầu chỉ cho phép xe 2 bánh và ôtô dưới 7 nơi đi qua.

Theo UBND Đồng Nai, cầu An Hảo hoẵng ra hoạt động sẽ kết đấu Quốc vỡ lở 1, 51 và 1K ở đằng Đông TP HCM. Trong mai sau, cầu là “điểm nhấn” ham thích náu hạ tầng liên lạc, kinh tế với đàng cao xông Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

Chuyến phà cuối cùng trước khi cầu An Hảo được thông xe. Ảnh: Phước Tuấn

Chuyến phả chung cuộc trước khi cầu An Hảo xuể thông trêu chòng xe. Ảnh: Phước Tuấn.

Cầu An Hảo nằm trong suốt thứ mục bổ sung trêu chòng dự án Xây dựng cầu Ðồng Nai mới và tuyến 2 đầu cầu do Tổng doanh nghiệp xây dựng số mệnh 1 làm chủ đầu tư theo hình thức BOT.

Dự án cầu Đồng Nai khởi công năm 2008 và thông trêu chòng xe đơn năm sau đấy. Năm 2014, Chính tủ ưng bổ sung 2 thứ trang mục bung chun Tam Hiệp và cầu ổ Amata. Tháng 4/2015, chủ đầu tư hoẵng ra thu chi phí cầu Đồng Nai trên Quốc vỡ lở 1 (TP Biên Hòa) tốt hoàn trả nguyên cho quờ quạng dự án.

Phước Tuấn